Bài viết mới nhất
Loading...
Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Hướng dẫn chơi Guitar: Và tôi cũng yêu em - Đức Huy

Tôi yêu những gì đến tự nhiên ....., trong cuộc sống chúng ta có nhiều thứ để yêu, đôi khi nó hết sức bình dị và tự nhiên nữa. Nhạc sĩ Đức Huy cũng vậy, ông yêu cuộc sống, yêu con đường, trò chuyện với bạn bè ... và " Tôi cũng yêu em". Bài hết với ca từ tự nhiên, bình bị, trong sáng được chơi guitar với những điệu vui vẻ nhún nhảy như Bepop, Disco hay Chachacha. Hợp âm chuẩn của bài Và tôi cũng yêu emC - Đô Trưởng nhưng cũng có một số người chơi theo Gam A - La Trưởng, nhịp của bài là nhịp 4/4

Và tôi cũng yêu em - Đức Huy
Hướng dẫn chơi Guitar: Và tôi cũng yêu em - Đức Huy


Nếu các bạn mới tập chơi thì có thể xem các hướng dẫn sau:
  • Hướng dẫn đệm đàn điệu Bebop
  • Hướng dẫn đệm đàn điệu Disco
  • Hướng dẫn đệm đàn điệu Chachacha
  • Hợp âm C - Đô Trưởng
  • Hợp âm A - La trưởng

Hướng dẫn chơi Guitar bài Và tôi cũng yêu em theo điệu Chachacha:



Hướng dẫn chơi Guitar bài Và tôi cũng yêu em theo điệu Bebop:



Còn đây là Hợp âm (Gam) bài hát Và tôi cũng yêu em:

Tôi yêu (C) xem một cuốn truyện hay (C) , tiếng chim hót đầu ngày (F) ,và yêu biển vắng (G7)
Tôi yêu (Dm) ly cà phê buổi sáng (G7) , con đường ngập lá vàng (G)
Tôi yêu (C) hương vị tết ngày xưa (C), mái tranh dưới hàng dừa (F) và yêu trẻ thơ (G)
Bữa cơm (Dm) canh cà và điếu thuốc (G7) , giấc ngủ không mộng mị (G) , và Tôi Cũng Yêu Em (C)

Và Tôi (C) Cũng Yêu (Dm)
Và Tôi (G) Cũng Yêu Em (C), yêu em rộn ràng (F) yêu em nồng nàn (G7)

(Tương tự như đoạn trên)

Tôi yêu đi bộ dưới hàng cây, đố vui với bạn bè, và ly rượu ngon.
Tôi yêu trong nhà nhiều cây lá, và yêu những người già.
Tôi yêu những gì đến tự nhiên, những câu nói thành thật, và yêu ngày nắng.
Và tôi (C) cũng yêu em (Dm) Và Tôi (G) cũng yêu em (C) , yêu em rộn ràng (F) yêu em nồng nàn (G7) , yêu em chứa chan (C)

Cách bấm các Hợp âm (Gam) trong bài hát:
C - Gam Đô Trưởng
C - Gam Đô Trưởng
G - Gam Sol Trưởng
G - Gam Sol Trưởng
Em - Gam Mi thứ
Em - Gam Mi thứ
Am - Gam La thứ
Am - Gam La thứ
Dm - Gam Rê thứ
Dm - Gam Rê thứ
E7 - Gam Mi 7
E7 - Gam Mi 7
F - Gam Fa Trưởng
F - Gam Fa Trưởng
G7 - Gam Sol 7
G7 - Gam Sol 7
Bản ký âm bài hát Và tôi cũng yêu em theo Gam A:

Bản ký âm bài hát Và tôi cũng yêu em
Bản ký âm bài hát Và tôi cũng yêu em theo Gam A

Đây là Clip Bài hát Và tôi cũng yêu em do chình Nhạc sĩ Đức Huy chơi Guitar và hát:


 Chúc các bạn thành công!
Ghi rõ nguồn Hướng dẫn chơi Guitar khi chia sẻ hoặc sao chép bài viết này. 
Tư liệu, hình ảnh bài viết được sưu tầm từ Internet, Clip được lấy từ Youtube. 
Đi tiếp
Bài viết mới hơn.
Bài đăng Cũ hơn

6 nhận xét:

  1. Bạn muốn bán hàng Thái Lan, Hàn Quốc, …Trung Quốc mà chưa tìm được công ty chuyên vận chuyển, gửi hàng từ thái về việt nam , chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh và vận chuyển hàng hoá 2 chiều Việt Nam Trung Quốc van chuyen hang trung quoc với nhiều năm kinh nghiệm, các đối tác lớn trong nước và quốc tế.
    hiện tại mình cho con bú vậy không biết là cho con bú có nên nhuộm tóc mong các bạn tư vấn giúp. tôi đang có thai được khoảng 3 tuần, vậy bao nhiêu tuần biết trai hay gái chính xác nhất vậy các bạn đang cho con bú có nên dùng kem dưỡng da và sử dụng loại nào là tốt nhất vậy ạ. Dùng thuốc tránh thai hàng ngày như thế nào? là hiệu quả và tốt nhất vậy các mẹ. thương hiệu
    Mattino là một thương hiệu giày dép việt nam xuất khẩu giá rẻ nhất thị trường. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa về Đà Nẵng chất lượng uy tín nhất thị trường Việt Nam. hiện nay mình đang cung cấp van chuyen hang di ha noigiá thành phải chăng. mình đang rất cần chỗ cung cấp dịch vụ gửi hàng đi phnompen

    Trả lờiXóa
  2. đàn guitar giá rẻ MAMBO chuyên cung cấp các dòng guitar acoustic đến classic đủ loại. Guitar dành cho trẻ em, người lớn, cho người mới tập chơi.

    Trả lờiXóa
  3. Giám đốc đảm đương Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn phổ thông rào cản và tránh vận tải hàng đi Bắc Kạn mà những nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước nhất là khả năng điều hành yếu kém của chành xe vận chuyển đi Thanh Hoá, nguồn cung sôi động mang thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng vận chuyển đi Bắc Giang.

    Điều này sẽ gây bê trễ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở mang của các nhà bán lẻ. Thứ hai là việc thiếu nguồn lao động sở hữu tay nghề cao cũng là thách thức, có thể gây trở lực trong việc chành xe đi Hà Nội, chành xe đi Bắc Ninhvan tai hang hoa Cao Bangchuyen hang di Dien Bien Phu và mở mang của các nhà cung cấp công nghiệp mang trị giá cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch to về chuyên môn giá vận chuyển hàng hoá giữa những nước thành viên cũng giảm thiểu các tác động tích cực của đề xuất tự do hóa cần lao ASEAN.

    Cảm ơn bạn rộng rãi nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Là một cửa hàng thương hiệu – an toàn. có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tổn phí. Đa Minh Tân luôn đặt “Lời ích người sử dụng khi vay tiền lên hàng đầu”. Sau khoáng đãng năm phát triễn nghiên cứu giúp. thừa nhận diện được sự phiền phức cùng cách thức rượm rà khi vay tiền ngay hiện tại. bắt buộc Đa Minh Tân nêu ra phương pháp new mê say có khuynh hướng bắt đầu Vay tiền mặt – sở hữu tiền cấp tốc trong ngày.

    1. phương thức vay đơn thuần nhất lúc này
    nên làm giấy tờ ko nên giám định không ngăn nắp. bởi tài xế hoặc Hộ khẩu sẽ vay được tiền.
    2. Thời gian giải ngân tiền mặt nhanh nhất hiện thời
    ký thông qua đại dương sơ trong 15 – 30 phút. Giải ngân tiền bên sau 1/2 tiếng – cho 2h giả dụ khiến bản thảo trước 21H tối. chúng tôi cam kết giải quyết trong ngày. Ko để tồn sang hôm sau.
    3. Vay toền online miễn sao chúng ta có mạng internet
    mọi lúc các địa điểm. cẩn thận website. ảnh viện đang cùng với chuyên viên tham vấn nhiều năm kinh nghiệm trợ giúp chúng ta. chúng ta không luôn phải đi xa mong chờ. Chỉ nhu yếu nhấc máy cùng Gọi. sẽ vay được tiền.
    4. chẳng phải tài sản đảm bảo, không phải minh chứng các khoản thu nhập
    Chỉ tất yêu phương thức mộc mạc cũng như trên. chúng tôi không phải ai bảo lãnh khoản vay cho bạn. quan trọng vô cùng yên tâm chưa làm cho phiền tổ ấm bạn.

    vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tien online, vay tien, vay tiền, vay tien, vay tín chấp, vay tin chap, vay tiền nhanh nhất, vay tien nhanh online, vay tiền nhanh online, vay tiền online nhanh, vvay tien online nhanh,
    vay tien nhanh nhat,

    Trả lờiXóa
  5. Xe thể thao đa dụng (SUV) là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người. Cho dù bạn cần thêm không gian chở hàng, khả năng kéo mà không cần xe bán tải, hay vận chuyển hàng hóa quý giá nhất… trẻ em, bạn bè và gia đình, một chiếc SUV có thể phù hợp với hóa đơn. Nhưng bất kể bạn sử dụng nó để làm gì, nếu bạn cần vận chuyển nó, có một số điều bạn cần biết. Nhưng đừng lo lắng, đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây. Với tư cách là chuyên gia vận chuyển ô tô, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu sự khác biệt giữa xe SUV vận chuyển so với xe sedan và thậm chí cả những vấn đề riêng biệt tùy thuộc vào kích thước xe SUV của bạn.

    Trả lờiXóa

Copyright © 2014. Hướng dẫn chơi Guitar. Thiết kế và chỉnh sửa bởi: Lê Vỹ
Bản quyền bài viết thuộc về Trang thông tin về Hoa | RSS | Sitemap